วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วิธีเลือกเนคไทให้เข้ากับเสื้อทำอย่างไร?

เรียบเรียงข้อมูลโดย superbew
ที่มา ohlor.com
นอกจากการผูกไทที่ถูกวิธีแล้ว วิธีเลือกเนคไทให้เข้ากับเสื้อก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะบอกว่าคุณจะออกมาดูดีได้หรือไม่ ทั้งนี้เพียงคุณเข้าใจหลักการเลือกลายและสี หรือการ Mix & Match ก็สามารถเลือกเนคไทได้อย่างเหมาะสม

วิธีเลือกเนคไทให้เข้ากับเสื้อทำอย่างไร?

1เนคไทของคุณควรเข้มกว่าเสื้อเชิ้ตของคุณ: ที่จริงมันไม่ใช่กฎตายตัวแต่เป็นข้อแนะนำเพื่อความปลอดภัยของคุณ นั่นเป็นเพราะการที่เนคไทมีสีเข้มกว่าจะสามารถเป็นจุดเด่นแนวตั้งตรงและดึงสายตาให้คนมองมาที่บริเวณใบหน้าคุณและเกิดเป็นภาพลวงตาว่าคุณดูตัวสูงและสง่าขึ้นได้ ดังที่เราอธิบายไว้ในวิธีแต่งตัวให้ดูสูง และ วิธีแต่งตัวให้ดูผอมอย่างไรก็ดีหากคุณเชี่ยวชาญมากพอคุณอาจจะลองอะไรใหม่ด้วยการเลือกไทสีอ่อน แต่นั่นหมายถึงคุณต้องเชี่ยวชาญจริงๆไม่งั้นคุณอาจจะออกมาเสล่อได้
2เลือกลายเนคไทที่ไม่เสี่ยง: หากคุณไม่มั่นใจ ควรเลือกเนคไทแบบไม่มีลายและมีสีที่ธรรมดาไม่ฉูดฉาด ทั้งนี้มันไม่ได้แปลว่าคุณใส่เนคไทลายหรือสีเรียบๆจะออกมาน่าเบื่อ ที่จริงแล้วประธานาธิปดีหรือดาราฮอลลีวูดหลายคนนิยมใส่เนคไทที่มีสีและลายเรียบๆในวิธีแต่งแบบ Business Professional กันทั้งนั้น
ผู้นำโลกนิยมใส่เนคไทเรียบๆสีแดงมากที่สุด เพราะในเชิงจิตวิทยาแล้วจะทำให้ดูมีพลัง
3อย่าพยายามเลือกเสื้อเชิ้ตหรือสูทที่มีลายแปลกๆ: เพราะมันจะทำให้คุณหาเนคไทที่เข้ากันได้ยากมาก คุณควรเลือกเสื้อเชิ้ตลายเรียบๆหรือถ้าหากจะต้องมีลายก็ควรจะเป็นลายที่มีความซับซ้อนน้อย เช่นลายเส้นตรงถี่ๆบางๆ เป็นต้น ทั้งนี้คุณควรจะต้องเลือกใส่ชุดสูทที่เหมาะสมกับเนคไทด้วย

4ใช้ความยาวเนคไทให้ถูก: ระยะที่ถูกต้องคือปลายเทคไทจะต้องชนหัวเข็มขัดพอดี หากสั้นไปคุณจะดูอ้วน หากยาวไปคุณจะดูรุ่มร่าม

   

Tags: วิธีผูกเนคไท,เนคไท,การผูกเนคไท,วิธีการผูกเนคไท,ผูกเนคไท,สอนผูกเนคไท,เนคไทผ้าไหม,ขาย เนคไท,เน็คไท,เนคไทแฟชั่น,เนคไทสําเร็จรูป,เนกไท,เน็กไท,ผลิตเนคไท,เนคไทเด็ก,ที่หนีบเนคไท,การเลือกเนคไท,เนคไทเส้นเล็ก,เนคไท,paul smith,สินค้า โรงงาน ขายส่ง,เข็มกลัดเนคไท,เนคไท ภาษาอังกฤษ,รับออกแบบโรงงาน,เนคไท ราคา,เลือกเนคไท,เนคไทราคาถูก,เนคไทด์,ร้านขายเน็คไท,แบบเนคไท,ขายส่งเนคไท,เนคไทสีดํา,เน๊คไท,เข็มกลัดติดเนคไท,ร้านขายเนคไท,จำหน่ายเนคไท,กล่องใส่เนคไท,เนทไท,ขายเนคไทแฟชั่น,ขาย เนคไท,แฟชั่น,เนคไท brandname,เนคไทน์,เนคไทสำเร็จรูป,เน็คไทด์,รับทำเนคไท,โรงงานผลิตเนคไท,รับผลิตเนคไท,โรงงานเนคไท,โรงงาน,เนคไท,ขายเนคไทเส้นเล็ก,เนคไท,ขายส่ง,เน็กไทด์,เนคไท,ราคาส่ง,การพับเนคไท,ขายเนคไทผ้าไหม,ขาย necktie,necktie ราคา ,เนกไทด์,การเลือกสีเนคไท,เน็กไท้,เนคไท สวย,ทำเนคไท,เนคไทไหม,ขนาดของเนคไท,เนคไท้,ใส่เนคไท,วิธีเลือกเนคไท,วิธีการเลือกเนคไท,สีเนคไท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น