วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แฟชั่นชุดเอี๊ยมและสายเอี๊ยมสำหรับผู้ชายมีสไตล์

เรียบเรียงข้อมูลโดย superbew 
ที่มา men.kapook.com, lookbook.nu
 
          ชุดเอี๊ยมและสายเอี๊ยม แฟชั่นยอดนิยมที่ไม่เคยหลุดเทรนด์สำหรับผู้ชายมีสไตล์
          สมัยนี้ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าผู้ชายหันมาใส่ใจในเรื่องของการแต่งกายกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของพร็อพ ที่เดี๋ยวหยิบนู้นจับนี้มาใส่เพิ่มลูกเล่นให้กับตัวเองมากขึ้น ที่เด่น ๆ เลยตอนนี้คงต้องยกให้กับ ชุดเอี๊ยมและสายเอี๊ยม แบบไม่ต้องสงสัย เพราะไม่ว่าจะหันมองไปทางไหน เราก็จะเห็นหนุ่ม ๆ ใส่เดินเท่ ๆ กันทั้งนั้น ทว่าเจ้าเอี๊ยมสองชนิดนี้ก็ให้ลุคที่แตกต่างกัน
          สำหรับชุดเอี๊ยมนั้น จะให้ลุคที่ดูสบาย ๆ ช่วยให้ดูเด็กลงนิดนึง ซึ่งชุดเอี๊ยมก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งขายาวหรือขาสั้น เนื้อผ้ายีนส์และเนื้อผ้าธรรมดาทั่วไป แบบสีพื้นและสีสันสดใส ใส่คู่กับเสื้อยืดหรือเชิ้ตก็ได้ ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบแจ่ม ๆ สักคู่เป็นอันใช้ได้แล้ว

          ส่วนสายเอี๊ยม สามารถนำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้ออกมาทั้งลุคชิล ๆ หรือแบบเป็นทางการก็ได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าจะจับคู่กับเสื้อผ้าสไตล์ไหน แต่รับประกันได้ว่าหล่อเท่แน่นอน

          ถ้ายังนึกไม่ออกว่าควรเลือกใส่ชุดเอี๊ยมหรือสายเอี๊ยมแบบไหน ลองไปชมภาพแฟชั่นที่เรานำมาให้ดูกันก่อนเลยดีกว่า เผื่อว่าจะเก็ทไอเดียนำไปประยุกต์ใช้กับสไตล์ของตัวเองดูบ้าง

Adam Gallagher


Bobby Raffin


Edward Honaker


Scott Terral Downey


Adam Gallagher


Adam Gallagher


Nicolas Hruts


Matthias Cornilleau


Khalil Zdaa


Pierluigi Musco


Pierluigi Musco


Blake Scott


ZANE SILVER


Bobby Raffin


Vini Uehara


Adrian Kamiński


lyst


lyst
 
   
 
 
Tags : สายเอี๊ยม,สายเอี๊ยม ชาย,ขาย สายเอี๊ยม,ขายสายเอี๊ยม,สายเอี๊ยม ซื้อ ที่ไหน,สายเอี๊ยม แฟชั่น,สายเอี๊ยมเด็ก,สายเอี๊ยม ราคา,ร้าน ขาย สายเอี๊ยม,แฟชั่น สายเอี๊ยม ชาย,ซื้อ สายเอี๊ยม,ขายสายเอี๊ยมเด็ก,จำหน่ายสายเอี๊ยม,สายเอี๊ยม ขาย,สายเอี๊ยม หูกระต่าย,suspenders

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น