วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วิธีการเลือก "เนคไท" ให้เหมาะกับสูทตัวโปรดของคุณ

เรียบเรียงข้อมูลโดย superbew
ที่มา mblog.manager.co.th/
ฟัง ดูแล้วมันดูเป็นเรื่องที่ยากชะมัดกับการเลือกเนคไทให้เ้ข้ากับสูทตัวโปรด แต่เราเสื้อเชิ้ตผู้ชาย มีวิธีง่ายๆ ที่ให้คุณเลือกเนคไทคุณภาพดีๆ และดูเหมาะกับสูทชุดสวยตัวโปรดของคุณยิ่งเลอเลิศเพอร์เฟ็คท์ เลือกให้ดีต้องดูที่คุณภาพ ซึ่งเราเสื้อเชิ้ตผู้ชายมีขั้นตอนในการเลือกเนคไทยดังต่อไปนี้ 

          - เลือกที่มีความยาวและความกว้างที่เหมาะเจาะ กับขนาดของตัวผู้สวมใส่ และ กระแสความนิยมของแฟชั่น แต่ปกติแล้วขนาดที่เป็นมาตรฐานทั่วไปของเจ้าเนคไท คือจะต้องมีความยาว 54 นิ้ว และความกว้างอยู่ที่ 3 1/4 นิ้ว 

          - ลองสัมผัสและสำรวจเจ้าเนคไทว่าเนียนนุ่มมือหรือไม่ และต้องเป็นแบบผ้า 3 ชิ้น เย็บเข้าด้วยกัน  ไม่ใช่แบบ 2 ชิ้นสำคัญนะคะ  ต้องดูดีๆ ค่ะ  

           ตรวจดูการเสริมด้านในของเจ้าเนคไท ว่าควรจะต้องมีการเสริมที่ปลายแต่ละด้านของเจ้าเนคไท และใช้วัสดุซึ่งมีส่วนผสมของเส้นใยขนสัตว์ค่ะ 

          - พลิกด้านในของเจ้าเนคไทดูเพื่อดูความเรียบร้อยของเจ้าเนคไท ว่าไม่มีด้ายที่หลุดลุ่ยออกมา ของดีเวลาตลบตรงปลายแล้วยังคงรูปเหมือนเดิม(จำไว้ให้ดีนะคะ) 

          - พับแบ่งครึ่งเจ้าตัวเนคไทแล้วสังเกตุว่าเนคไทด้านที่แคบกว่า ได้ระดับตรงกลางกับด้านที่กว้างกว่าหรือไม่ ตรงนี้จะมีผลเวลาผูกเนคไทนะคะ จะทำให้ราบไปกับแผ่นอกของคุณอย่างสวยงามค่ะ
    

Tags: วิธีผูกเนคไท,เนคไท,การผูกเนคไท,วิธีการผูกเนคไท,ผูกเนคไท,สอนผูกเนคไท,เนคไทผ้าไหม,ขาย เนคไท,เน็คไท,เนคไทแฟชั่น,เนคไทสําเร็จรูป,เนกไท,เน็กไท,ผลิตเนคไท,เนคไทเด็ก,ที่หนีบเนคไท,การเลือกเนคไท,เนคไทเส้นเล็ก,เนคไท,paul smith,สินค้า โรงงาน ขายส่ง,เข็มกลัดเนคไท,เนคไท ภาษาอังกฤษ,รับออกแบบโรงงาน,เนคไท ราคา,เลือกเนคไท,เนคไทราคาถูก,เนคไทด์,ร้านขายเน็คไท,แบบเนคไท,ขายส่งเนคไท,เนคไทสีดํา,เน๊คไท,เข็มกลัดติดเนคไท,ร้านขายเนคไท,จำหน่ายเนคไท,กล่องใส่เนคไท,เนทไท,ขายเนคไทแฟชั่น,ขาย เนคไท,แฟชั่น,เนคไท brandname,เนคไทน์,เนคไทสำเร็จรูป,เน็คไทด์,รับทำเนคไท,โรงงานผลิตเนคไท,รับผลิตเนคไท,โรงงานเนคไท,โรงงาน,เนคไท,ขายเนคไทเส้นเล็ก,เนคไท,ขายส่ง,เน็กไทด์,เนคไท,ราคาส่ง,การพับเนคไท,ขายเนคไทผ้าไหม,ขาย necktie,necktie ราคา ,เนกไทด์,การเลือกสีเนคไท,เน็กไท้,เนคไท สวย,ทำเนคไท,เนคไทไหม,ขนาดของเนคไท,เนคไท้,ใส่เนคไท,วิธีเลือกเนคไท,วิธีการเลือกเนคไท,สีเนคไท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น