วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ดูดวงจิตวิทยาเนคไทโยงในถึงเรื่องการเพศ

เรียบเรียงข้อมูลโดย superbew
ที่มา goosiam.com
 
 ให้คุณคิดก่อนว่า ขณะที่คุณคิดถึงเนคไทเส้นหนึ่ง จะมีภาพอะไรผุดขึ้นในสมองของคุณ? 
 
 -เนคไทสีดำเส้นหนึ่งวางอยู่บนที่นอน
 
 
 -เนคไทผูกอยู่บนหน้าอกของชายคนหนึ่ง
 
 
 -เนคไทสีขาวแขวนอยู่บนไม้แขวนเสื้อ
 
 
 -เนคไทเส้นหนึ่งผูกพับซ้อนกัน
 
 
 
 เลือกที่ชอบที่สุดมา 1 ข้อเท่านั้น 
 
 

 ความหมาย 
 
 เนคไทสีดำเส้นหนึ่งวางอยู่บนที่นอน - คนที่มีการตอบสนองต่อคำตอบนี้ ในจิตใต้สำนึกมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศคลุมเครือมาก ถ้าหากคุณคือผู้หญิง นั่นก็คือการบอกเป็นัยว่าคุณเป็นคนรู้จักควบคุมอรมณ์ทางเพศแม้ว่าคุณจะชอบการยั่วยวนทางเพศมาก และคุณก็มีความปรารถนาทางเพศ แต่ว่าคุณสามารถควบคุทความปรารถนาชนิดนี้โดยไม่รู้ตัว และจิตใจมีภาระของความรู้สึกบาปกรรมเพราะฉะนั้นหากว่ามีความปรารถนาทางเพศ คุณก็ไม่สามารถปล่อยตามอำเภอใจ 
 
 เนคไทผูกอยู่บนหน้าอกของชายคนหนึ่ง - ถ้าหากผู้หญิงเลือกคำตอบนี้ แสดงว่าคุณมีความเพ้อฝันและกล้าเรียกร้องเกี่ยวกับเรื่องเพศ เบื้องหลังของเนคไทคือสัญลักษณ์ของแหล่งที่อยู่ของสภาพแวดล้อมของอารมณ์ทางเพศ และก็คือภาพที่เลือนลางของการสนองตอบอารมณ์ทางเพศด้านหลังของเนคไทคือหน้าอกของผู้ชาย แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดว่าคุณมีความปรารถนาในร่างกายของผู้ชายอย่างรุนแรง ถ้าผู้ชายเลือกข้อนี้ คุณอาจมีแนวโน้มของการรักร่วมเพศ 
 
 เนคไทสีขาวแขวนอยู่บนไม้แขวนเสื้อ - ความรู้สึกของการนำเนคไทแขวนไว้บนไม้แขวนเสื้อคล้ายกับว่าเป็นการเทิดทูนเรื่องทางเพศคือสิ่งสูงส่ง มองเรื่องทางเพศคือผลงานทางศิลปะหรือสัญลักษณ์ของจิตใจถ้าหากคุณเลือกคำตอบนี้คือผู้หญิง คือการบอกเป็นนัยว่าความเห็นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศของคุณไม่ยืนอยู่บนพื้นฐานแห่งความเป็นจริง คุณมักจะคิดว่าเรื่องทางเพศคือการเชื่อมผนึกทางจิตใจ คุณกลับไม่คิอที่จะไปสัมผัสร่างกาย บางที “ความรู้สึกเย็นชา” ของผู้หญิงซึ่งผู้คนกล่าวถึงก็คือคนประเภทนี้ถ้าหากคนเลือกคำตอบนี้คือผู้ชาย นั่นก็เป็นการบอกเป็นนัยว่าเกี่ยวกับเรื่องทางเพศคุณอาจใจสู้แต่กำลังไม่สู้ อาจมีอุปสรรคทางด้านจิตใจ 
 
 เนคไทเส้นหนึ่งผูกพับซ้อนกัน - ถ้าหากผู้เลือกคำตอบนี้คือผู้ชาย ดังนั้นความสามารถทางเพศของคุณอาจมีปัญหาแล้ว คุณพบเนคไทซ้อนกันอาจเป็นการบอกเป็นนัยว่า ระบบอวัยวะสืบพันธุ์ของคุณมีอุปสรรค เหตุการณ์คงคล้ายกับ “กามตายด้าน” เป็นเรื่องที่ผู้ชายหมดกำลังใจอย่างยิ่งและถ้าหากผู้หญิงเลือกคำตอบนี้ เป็นการบอกเป็นนัยว่าคุณอาจเกิดความไม่พอใจในเรื่องทางเพศอย่างมาก คุณมิเพียงแต่ไม่มีการตอบสนองในเรื่องทางเพศเท่านั้น คุณยังรู้สึกว่าเรื่องทางเพศคือสิ่งสกปรกมาก ถ้าหากคุณเป็นเช่นนี้จริงๆ คุณอาจต้องอยู่ตัวคนเดียวตลอดไป
    
Tags: วิธีผูกเนคไท,เนคไท,การผูกเนคไท,วิธีการผูกเนคไท,ผูกเนคไท,สอนผูกเนคไท,เนคไทผ้าไหม,ขาย เนคไท,เน็คไท,เนคไทแฟชั่น,เนคไทสําเร็จรูป,เนกไท,เน็กไท,ผลิตเนคไท,เนคไทเด็ก,ที่หนีบเนคไท,การเลือกเนคไท,เนคไทเส้นเล็ก,เนคไท,paul smith,สินค้า โรงงาน ขายส่ง,เข็มกลัดเนคไท,เนคไท ภาษาอังกฤษ,รับออกแบบโรงงาน,เนคไท ราคา,เลือกเนคไท,เนคไทราคาถูก,เนคไทด์,ร้านขายเน็คไท,แบบเนคไท,ขายส่งเนคไท,เนคไทสีดํา,เน๊คไท,เข็มกลัดติดเนคไท,ร้านขายเนคไท,จำหน่ายเนคไท,กล่องใส่เนคไท,เนทไท,ขายเนคไทแฟชั่น,ขาย เนคไท,แฟชั่น,เนคไท brandname,เนคไทน์,เนคไทสำเร็จรูป,เน็คไทด์,รับทำเนคไท,โรงงานผลิตเนคไท,รับผลิตเนคไท,โรงงานเนคไท,โรงงาน,เนคไท,ขายเนคไทเส้นเล็ก,เนคไท,ขายส่ง,เน็กไทด์,เนคไท,ราคาส่ง,การพับเนคไท,ขายเนคไทผ้าไหม,ขาย necktie,necktie ราคา ,เนกไทด์,การเลือกสีเนคไท,เน็กไท้,เนคไท สวย,ทำเนคไท,เนคไทไหม,ขนาดของเนคไท,เนคไท้,ใส่เนคไท,วิธีเลือกเนคไท,วิธีการเลือกเนคไท,สีเนคไท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น