วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

10 วิธี ใส่ เอี๊ยม ให้ดู “ไม่แบ๊ว”

เรียบเรียงข้อมูลโดย superbew
ที่มา shopspotapp.com

~เอาใจสาวๆที่รัก เอี๊ยม ด้วยสไตล์การใส่เอี๊ยมแบบไม่แบ๊ว อีกต่อไป~

จำได้ว่าตอนเด็กๆมี เอี๊ยม หลายตัวมากกก ใครจะคิดว่าเวลาผ่านไปก็นานแล้วแต่เทรนด์ใส่เอี๊ยม จะยังฮิตอยู่อย่างสม่ำเสมอขนาดนี้! เอี๊ยมสุดคลาสสิคที่ใครๆก็เคยใส่วัยเด็กนั้น กลับมาฮิตกันอีกแล้วค่ะ แหน่ะๆ กำลังนึกกันอยู่ใช่มั้ย เอาเอี๊ยมตัวโปรดไปซุกไว้ตรงไหน ของมุมตู้เสื้อผ้าแล้วนะ ได้เวลาเอากลับมาปัดฝุ่นใส่ออกไปเที่ยวเก๋ๆกันเเล้ว วันนี้ เรามีวิธีใส่เอี๊ยมแบบที่ว่า ใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังแน่นอน มาฝากกันละ ไปดูกันเลยยย~

1.เลือกไซส์ของ เอี๊ยม ที่พอดีตัว

ใครที่มีเอี๊ยมมือสอง หรือ เอี๊ยมเก็บเก่าของแม่ แนะนำว่าให้เอามาเข้าทรงให้พอดี ก่อนนะ เอี๊ยม ตัวใหญ่ๆดูจะน่าเบื่อไปแล้วละ ลองหาไซส์ที่พอดี ไม่หลวม ไม่แน่นไป จะได้ลุคแบบดูไม่ตั้งใจเกินไป สวยแบบชิวๆ

2.เอี๊ยมสั้น กับ เอี๊ยมยาว

เป็นสองเอี๊ยมที่ได้ลุคที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ถ้าอยากได้ลุคลุยๆ สบายๆ ใส่เดิน outdoor ไปเดินเล่นสวนรถไฟ ก็ต้องเป็นเอี๊ยมขาสั้น อย่างเเน่นอน แต่ถ้าอยากได้ลุคเปรี้ยว เก๋ขึ้นมาหน่อย ลองจับเอา เอี๊ยมขายาวสกินนี่สีสวยๆ มาแมทซ์กับรองเท้าส้นสูง ก็ได้ลุคสาวเฉี่ยวขึ้นมาแล้ว

3.เลือกเอี๊ยมผ้าสวยๆ ก็ได้ลุคแนวๆไปอี๊กกกก

จริงๆแล้วพอพูดถึงลุคเอี๊ยมทุกคนจะนึกถึง เอี๊ยมยีนส์เนอะ แต่จริงๆแล้วยังมี เอี๊ยมผ้าอื่นๆ อีกเยอะมากกก ที่คัตติ้งเนี้ยบๆ ทรงสวยๆ ลองจับพวกนี้มามิกซ์แมทซ์กัน ก็จะได้ลุคเอี๊ยมซอฟๆ น่ารักๆ ไม่น่าเบื่ออีกด้วย

4.Match เอี๊ยม กับเสื้อครอป

สาวๆบางคนอาจรู้สึก วับๆแวมๆ เวลาใส่เสื้อครอปใช่ม๊า อาจกลัวโป๊แบบไม่ตั้งใจ แต่ถ้าลองจับเสื้อครอป มาใส่กับเอี๊ยมดู จะรู้สึกมั่นใจขึ้น ยกไม้ยกมือยังไงก็ไม่ มีทางโป๊เลย แค่ครอปเบาๆให้รู้สึกเซ็กซี่บ้างเล็กๆก็พอเนอะ แถมยังช่วยเสริม ให้ลุคดูมีอะไรเพิ่มขึ้นอีกด้วย

5.เอี๊ยมดีเทลน้อยๆ match กับ เครื่องประดับดีๆ ดูสวย และ แพง

ใส่เอี๊ยมก็ดูมินิมอลได้นะ อาจจะต้องตามหา เลือกเอี๊ยมที่ดีเทลน้อยๆ แต่มีลูกเล่นเล็กๆ มาแมทซ์กับสร้อยเส้นโตสวยๆ ก็ได้ลุคที่ดูสวยแพง สร้างความแปลกใหม่ในการใส่เอี๊ยมไปเลยละ ลืมไปเลยลุคเด็กๆใส่เอี๊ยม

6.ใส่เอี๊ยมกับรองเท้าส้นสูง

วิธีนี้เหมาะมาก! กับสาวๆที่อยากใส่เอี๊ยมแบบไม่ให้ดูเด็กเกินไป ลองเลือกรองเท้าส้นสูงเก๋ๆมาสักคู่ ก็ดูชิค เป็นสาวขึ้นมาเป็นกองแล้ว

7.แมทซ์กางเกงเอวสูง กับ สายเอี๊ยม

วิธีนี้เป็นการครีเอทเอี๊ยมแบบเบาๆ แบบไม่ต้องซื้อเอี๊ยมตัวใหม่เพิ่ม แค่หาสายเอี๊ยมมาหนีบกับกางเกงเอวสูงสักตัวนึง ก็ได้ลุคเก๋ไปอีกแบบ ใส่ง่ายๆ จะเอาสายออกเมื่อไหร่ก็ได้ แถมยังเอาสายเอี๊ยมไปมิกซ์กับกางเกง ตัวอื่นๆที่มีอยู่ ก็ยังได้เลยนะ

8.หาเสื้อ cardigan / kimono หรือ jacket ใส่คู่เอี๊ยม

เพิ่มให้ลุคเอี๊ยมดู casual มากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มสวมคลุมเก๋ๆ หรือ ถ้าแมทซ์กับแจคเกตเท่ๆสักตัว ก็คงดูมีอะไรไม่เบา

9.ใส่เสื้อลายสนุกๆกับเอี๊ยม

ถ้าอยากลองเพิ่มความสีสันให้กับลุคเอี๊ยม ลองหาเสื้อลายแปลกๆ หรือ แพทเทิร์นแปลกๆ มามิกซ์กับเอี๊ยม ก็ข่วยทำให้ดูเป็นสาวขี้เล่น สนุกสนานขึ้นมาได้อีกด้วยน   

10.ใส่เอี๊ยมเซอร์ๆ ซ่อนเปรี้ยว แค่ปล่อยสายลงข้างนึง

ได้ลุคสาวเซอร์ๆ สวยแบบไม่เสร็จดี ก็แนวไปอีกแบบนะใช้ได้แค่ ลุคเอี๊ยมนะสาวๆ อย่าไปเผลอใช้กับอย่างอื่นละ
คงได้ไอเดียไปใส่เอี๊ยมตัวโปรดกันเยอะแยะแล้วสิน้า จริงๆเอี๊ยมเป็นแฟชั่นที่อยู่มานานมากก เราเชื่อว่า มันจะไปๆกลับๆมาอย่างนี้แหละ ใครที่มีเอี๊ยมเก็บไว้อยู่ไม่ได้ใส่ก็ลองหยิบมาจับ มิกซ์แอนแมทซ์ ได้เป็นลุคใหม่เก๋ๆ ยังไง๊ ยังไงเอี๊ยมตัวเก่าก็ยังชิคได้อยู่เรื่อยๆ เก็บไว้ดีๆละ 
Tags : สายเอี๊ยมสายเอี๊ยม ชายขาย สายเอี๊ยมขายสายเอี๊ยมสายเอี๊ยม ซื้อ ที่ไหนสายเอี๊ยม แฟชั่นสายเอี๊ยมเด็กสายเอี๊ยม ราคา ร้าน ขาย สายเอี๊ยม,แฟชั่น สายเอี๊ยม ชาย,ซื้อ สายเอี๊ยม,ขายสายเอี๊ยมเด็ก,จำหน่ายสายเอี๊ยม,สายเอี๊ยม ขาย,สายเอี๊ยม หูกระต่าย,suspenders

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น